GIỚI THIỆU CHUNG
Hệ thống thu thập thông tin, theo dõi khách hàng tiềm năng trước và sau khi chuyển đổi thành công, hỗ trợ thực hiện các chiến dịch, chương trình digital marketing và quản lý giao dịch của doanh nghiệp với khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng các dịnh vụ tốt hơn, đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng. Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết (Loyalty) nhằm hỗ trợ khuyến khích khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (bán chéo).
+30%
Doanh thu cho doanh nghiệp
+25%
Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
-15%
Chi phí đầu tư quản lý nhân sự