Cập nhật hồ sơ khách hàng:
Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khác hàng (thông tin khách hàng, báo cáo tài chính,…) để có thể phân tích và tổng hợp thông tin đưa vào chấm điểm khách hàng.
Phân bổ hồ sơ khách hàng:
Hỗ trợ việc phân công hồ sơ chưa xử lý.
Chấm điểm và xếp hạng tín dụng khách hàng:
Tự động áp dụng mô hình chấm điểm và cấu phần nghiệp vụ chấm điểm cho từng đối tượng khách hàng: Chấm điểm sàng lọc khách hàng, Chấm điểm dung sai, Chấm điểm ngoại lệ, Chấm điểm xếp hạng…
Quản trị hệ thống
- Phân quyền chức năng.
- Phân quyền dữ liệu.
Quản trị mô hình:
Thực hiện khai báo tiêu chí, tạo công thức và khai báo điều kiện để xác định mô hình chấm điểm cho nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng yêu cầu thay đổi của bộ tiêu chí theo từng thời kỳ.
Quản trị nghiệp vụ (WorkFlow):
Thực hiện khai báo các tham số để kết nối các cấu phần hình thành nên quy trình nghiệp vụ thao tác trên hệ thống. Việc khai báo các cấu phần của quy trình xếp hạng cũng được linh hoạt theo từng đối từng tượng khách hàng và theo từng thời kỳ.
Báo cáo tổng hợp:
- Báo cáo quản trị vận hành: danh sách hồ sơ bị trả về, danh sách hồ sơ được phân bổ lại, danh sách hồ sơ chờ hội đồng tín dụng phê duyệt, Báo cáo hồ sơ đã hoàn thiện….
- Báo cáo tổng hợp: Báo cáo hạn mức khách hàng.