Sign In

TNTECO - TinTucChiTiet

TIN TỨC
Tin doanh nghiệp

​1. ​Khách hàng

Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels là chuỗi khách sạn không điểm chạm đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu là nhà tiên phong áp dụng các giải pháp thuận ích trong lĩnh vực khách sạn nhằm tạo nên những bước đột phá và dấu ấn đặc biệt tại Việt nam, bằng việc thấu hiểu trải nghiệm khách hàng và linh hoạt ứng dụng công nghệ số.


2. Bài toán đặt ra

Mỗi tháng, SOJO Hotels có hàng triệu lượt truy cập mới. Khách hàng tìm đến SOJO Hotels qua nhiều kênh như Facebook, webiste,…. Và họ có “hàng tá" cậu hỏi cần được giải đáp. Những băn khoăn, thắc mắc mà khách hàng của SOJO Hotels gặp phải liên quan đến các vấn đề thường gặp như: cách book phòng như thế nào? Quyền lợi của khách hàng ra sao? Làm sao để đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn? tư vấn theo sở thích của từng khách hàng?...​

Những câu hỏi đó tưởng chừng đơn giản, nhưng quan trọng và cần thiết đối với mọi khách hàng khi bắt đầu với SOJO Hotels. Vậy làm thế nào để vừa nhanh chóng giải đáp những thông tin đó cho khách hàng, vừa giảm tải những hoạt động lặp đi lặp lại, tốn thời gian và sức lực cho đội ngũ tư vấn viên?

3. Giải pháp

Đúng như mục tiêu linh hoạt ứng dụng công nghệ số, SOJO Hotels đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng công nghệ đã và đang được nhiều công ty, tập đoàn lớn đang áp dụng, đó là Chatbot. Trong số rất nhiều đối tác cung cấp chatbot trên thị trường hiện nay, SOJO Hotels đã tin tưởng lựa chọn chatbot thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kĩ sư, các chuyên gia của TNTech cùng với sự cố vấn trong suốt quá trình phát triển giải pháp của Ban CNTT.


Tại Việt Nam hiện nay có nhiều nhà cung cấp giải pháp Chatbot, bao gồm cả các nhà cung cấp nội địa lẫn nước ngoài. Các giải pháp này có tính năng cơ bản khá giống nhau nhưng có một số điểm yếu như sau:

  • Với các giải pháp nước ngoài:
    • Do đặc tính của ngôn ngữ Tiếng Việt khác với các ngôn ngữ phổ thông trên thế giới như Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung… nên tất cả các giả pháp Chatbot nước ngoài không có khả năng hỗ trợ xử lý ngôn ngữ tự nhiên Tiếng Việt.
    • Chi phí bản quyền sử dụng rất cao
    • Không có đội ngũ hỗ trợ triển khai, vận hành trực tiếp tại Việt Nam
  • Với các giải pháp trong nước:
    • Đa số giải pháp dừng ở mức đơn giản là trả lời các câu hỏi dạng Q&A theo các kịch bản hỏi đáp cứng, không có khả năng xử lý theo ngữ cảnh hội thoại
    • Đa số chủ sở hữu giải pháp trong nước đều là các cá nhân hoặc tổ chức Startup nên nguồn lực triển khai các dự án quy mô hoặc kéo dài thường khá hạn chế.

Giải pháp Chatbot của TNTECH có các ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ xử lý ngôn ngữ tự nhiên Tiếng Việt, bao gồm cả Text Chat lẫn Voice Chat
  • Hỗ trợ xử lý theo ngữ cảnh
  • Tích hợp với mọi nền tảng mạng xã hội/OTT Apps phổ biến: Facebook, Zalo, Website, Appmobile, MsTeams…
  • Tích hợp với các hệ thống Back end (CRM, PMS…) theo giao thức bất kỳ
  • Tích hợp với hệ thống Social Listening và thu thập thông tin khách hàng
  • Platform cho phép quản trị và tự huấn luyện, tự học
  • Đội ngũ triển khai nhiều kinh nghiệm thực tế với các khách hàng có nghiệp vụ phức tạp​

4. Kết quả mang lại

Nhờ có giải pháp Chatbot của TNTech, các khách hàng của SOJO Hotels không phải chờ đợi hàng giờ để được giải đáp thắc mắc. Họ có thể nhận được câu trả lời đúng trọng tâm và chi tiết ngay tức thời, 24/7, mọi lúc mọi nơi. Chatbot của TNTech giúp SOJO Hotels tối ưu vận hành, đặc biệt vào thời gian cao điểm, tự động hóa quy trình, tập trung nguồn lực con người cho các tác vụ quan trọng, phức tạp hơn. Bảo đảm khả năng vận hành và kinh doanh liên tục. ​