Sign In

TNTECO - TinTucChiTiet

TIN TỨC
Tin hoạt động

​Trong thời đại 4.0, chatbot là một thuật ngữ quen thuộc. Vậy công nghệ chatbot và những ứng dụng của nó trong thời đại 4.0 như thế nào. Hãy cùng TNTech tìm hiểu.

Chatbot là gì?

Chatbot là một phần mềm kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI giúp giúp hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng được thực hiện tự động đồng thời giúp cho chi phí marketing của doanh nghiệp được giảm xuống.


Lợi ích của chatbot

Chatbot giúp tăng trải nghiệm khách hàng thông qua phục vụ tự động liên tục không gián đoạn khi khách hàng có nhu cầu trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra, chatbot giúp giảm thiểu thời gian phải phục vụ khách hàng của nhân viên thông qua xác định các kịch bản tự động. Đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng 24/7. Điều này làm tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn, doanh số cũng tăng nhanh hơn.

Chatbot có khả năng ghi nhớ mọi thông tin cá nhân của khách hàng như: tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, sở thích,… từ lịch sử giao dịch trước đó, vì vậy, Chatbot sẽ có thể đưa ra các tư vấn mua sắm phù hợp cho từng khách hàng.



Tại sao nên chọn chatbot của TNTech?

Những năm gần đây, xu hướng ứng dụng chatbot vào hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng ngày càng phổ biến. Với những ưu việt nổi bật, giải pháp Chatbot của TNTech là sự lựa chọn tối ưu nhờ những ưu điểm sau:

  • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt: chatbot của TNTech được trang bị công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt tốt nhất trên thị trường. Giải pháp Chatbot của TNTech có thể hiểu được ý định của khách hàng, đưa ra câu trả lời phù hợp và thông minh theo thời gian.
  • Triển khai đa kênh: dễ dàng tích hợp với các cổng thông tin nội bộ sẵn có và các nền tảng phổ biến như website, facebook, zalo, mobile app,….
  • Quản lý hội thoại theo ngữ cảnh: tự động xác định ý muốn của khách hàng, cá nhân hóa cuộc hội thoại theo từng khách hàng.
  • Công nghệ AI: sử dụng công nghệ Machine Learning/AI kết hợp Full Text Search.
  • Khả năng tích hợp: hỗ trợ mọi giao thức tích hợp theo yêu cầu của chủ đầu tư thông qua các API. Nền tảng đám mây cho phép mở rộng linh hoạt và xử lý hàng nghìn ý định của khách hàng cùng một lúc.
  • Năng lực triển khai: TNTech có tiềm lực và kinh nghiệm triển khai cho nhiều dự án lớn hoặc các dự án đầu tư công.

TNTech triển khai Chatbot cho SOJO Hotels

Dù ở bất kỳ ngành hàng nào, chatbot cũng đang chứng minh vai trò không thể thiếu trong quá trình chăm sóc khách hàng cũng như thúc đẩy kinh doanh. Bằng việc tích hợp AI nhằm tối ưu hóa chatbot, giải pháp Chatbot của TNTech sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp các doanh nghiệp tăng trưởng trong thời đại số.