Giải pháp Khách hàng thân thiết
 
 

GIới thiệu chung

​Loyalty Points là hệ thống quản lý điểm thưởng hợp tác phát triển với các đối tác được liên kết với nhau, mục đích tạo nhiều quyền lợi cho khách hàng và thúc đẩy việc bán chéo cho doanh nghiệp, nâng cao doanh số. Hệ thống đồng thời hướng đến tối ưu hóa chi phí marketing, giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của thương hiệu thay vì chỉ tập trung thu hút khách hàng mới.

  • ​Chăm sóc khách hàng, mang đến sự hài lòng & sự trọng thị tới những khách hàng trung thành, khách hàng thân thiết.
  • Giữ chân để  khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của mình.
  • Giảm & tiết kiệm chi phí marketing, thay vì chỉ tập trung vào thu hút khách hàng mới.
  • Khách hàng thân thiết  chính là những đại sứ marketing cho doanh nghiệp, giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp.
  • Mỗi chiếc thẻ thành viên là một trong những Salekits quảng bá hàng hóa dịch vụ, hình ảnh cho doanh nghiệp.
  • ​Cung cấp dịch vụ Customer loyaty program với đầy đủ những quyền lợi, ưu đãi, khuyến mãi mà doanh nghiệp đưa đến khách hàng ​ với mong muốn họ sẽ tiếp tục tạo ra giá trị cho doanh nghiệp mình trong thời gian dài​​.

Giải pháp khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình sau:
  • Tham gia chương trình tích điểm khi mua hàng.
  • Hưởng chiết khấu trực tiếp/ gián tiếp khi mua hàng.
  • Tham gia các chương trình khuyến mại.
  • Tặng sản phẩm mới khi có chương trình tặng quà.
  • Tham dự những chương trình ưu đãi đặt biệt khác (đối với những khách hàng lâu năm)​​.


​Cải tiến năng suất làm việc của doanh nghiệp bạn bằng các giải pháp công nghệ