Dịch vụ

Hỗ trợ kỹ thuật và người dùng

Doanh nghiệp sẽ không còn phải bận tâm đến việc thuê kỹ thuật viên riêng cho doanh nghiệp mình, không còn phải lo lắng khi máy tính trong văn phòng gặp sự cố. Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và người dùng, TNTECH luôn quan tâm và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng là người dùng cuối trong việc sử dụng các thiết bị tin học và các ứng dụng nghiệp vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất với khả năng xử lý sự cố nhanh chóng và kịp thời. Khách hàng sẽ yên tâm hơn vào hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp mình để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Quy trình chăm sóc khách hàng được chúng tôi xây dựng và phục vụ hiệu quả cho khách hàng với phương án hỗ trợ linh hoạt. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement  – SLA) theo tiêu chuẩn ITIL nhằm đảm bảo khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ giảm thiểu được chi phí hỗ trợ và được kịp thời đáp ứng yêu cầu.

Dựa trên kinh nghiệm hỗ trợ người sử dụng trong nhiều năm trên nhiều dịch vụ đa dạng, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ đạt được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.

Tư vấn và triển khai hệ thống phần mềm

Tại TNTECH, với đội ngũ kỹ sư có năng lực và  tận tâm, chúng tôi hoàn toàn tự tin và chủ động trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm chất lượng cao dựa trên nền tảng tiêu chuẩn CMMI. Đội ngũ của TNTECH luôn nỗ lực đảm bảo chất lượng, tiến độ và chuyển giao công nghệ cho khách hàng trong việc triển khai các dự án phần mềm.

Các chuyên gia tư vấn dịch vụ CNTT của TNTECH đã được đào tạo trong và ngoài nước, có kinh nghiệm và kiến thức để chuyển giao các giá trị tư vấn phù hợp với yêu cầu và mục tiêu quản lý của doanh nghiệp, để từ đó TNTECH tin tưởng vào nỗ lực trở thành nhà cung cấp uy tín về tư vấn và đề xuất giải pháp công nghệ tối ưu theo yêu cầu kinh doanh của khách hàng.

Luôn luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới, các chuyên gia  của chúng tôi hiểu rõ giá trị đích thực của việc triển khai ứng dụng các giải pháp CNTT vào doanh nghiệp. Đây là trách nhiệm và cam kết hành động của chúng tôi đối với khách hàng.

Tư vấn và triển khai hạ tầng công nghệ

Việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt đông kinh doanh đòi hỏi toàn bộ hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin phải được lựa chọn đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ mới, giảm thiểu tối đa chi phí để đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin luôn hoạt động với độ tin cậy cao nhất, tính sẵn sàng cao và thời gian đình trệ của hệ thống tiệm cận đến 0.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, TNTECH luôn cung cấp các giải pháp & tư vấn xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT theo mô hình EA phục vụ lộ trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Mặt khác việc tuân thủ nghiêm ngặt cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement  – SLA) theo tiêu chuẩn ITIL trong quá trình tư vấn và triển khai luôn đảm bảo khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ giảm thiểu được chi phí hỗ trợ và được kịp thời đáp ứng yêu cầu.

Tư vấn chiến lược công nghệ

Bằng năng lực công nghệ, kinh nghiệm tư vấn và quản lý qua nhiều năm triển khai các dự án công nghệ thông tin, với khả năng nắm bắt xu thế thị trường, nhận thức sâu sắc về chiến lược trong việc phát triển ứng dụng công nghệ thông tin cho các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, TNTECH sẽ đem tới cho cho khách hàng dịch vụ tư vấn trong các lĩnh vực:

  1. Chiến lược phát triển công nghệ thông tin.
  2. Kiến trúc hạ tầng công nghệ thông tin.
  3. Lựa chọn công nghệ, khung ứng dụng.
  4. Phân tích và chuẩn hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp.

Sự kết hợp của kiến ​​thức chuyên môn công nghệ và chiến lược tự động hóa giúp cho TNTECH cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn hàng đầu; đảm bảo hiệu quả kinh doanh được cải thiện, tăng thu nhập từ việc đầu tư chi phí hiệu quả, giảm thiểu rủi ro.

Vận hành hệ thống và ứng dụng công nghệ

TNTECH tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận hành và quản trị  hệ thống phần mềm, hệ thống máy chủ, đường truyền, mạng… trong lĩnh vực vận hành hệ thống công nghệ thông tin tài chính, doanh nghiệp. Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang vận hành an toàn, thành công nhiều hệ thống bao gồm cả các hệ thống phức tạp, công nghệ cao.

Trong quá trình hoạt động, cam kết chất lượng vận hành (Operational Level Agreement – OLA) cho toàn bộ dịch vụ luôn được chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt và đảm bảo hoạt động của khách hàng ở mức độ sẵn sàng cao nhất.